เมื่อวานสั่งซื้อ Galaxy S24FE พอกดซื้อจ่ายเงินเสร็จ พึ่งจะเห็นว่าสั่งผิดสี เลยกดยกเลิก เพื่อจะสั่งสีที่ต้องการใหม่
กดยกเลิกเรียบร้อย แต่เงินไม่คืนเข้าบัตร จะกดซื้อใหม่ก็ไม่ได้ เพราะเงินไม่พอ ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่า ต้องติดต่อ Samsung
ติดต่อ Samsung บอกว่าต้องรอ 30-45 วัน เลยแจ้ง จนท.ว่า งั้นไม่ยกเลิกแล้ว สามารถทำได้ไหม เอาสีที่สั่งผิดก็ได้ จนท.บอก ไม่สามารถทำได้เหมือนกัน เนื่องจากเป็นระบบของ SS
งั้นไม่เป็นไร รบกวนติดตามเรื่องคืนเงินให้ด่วนหน่อย เพราะ 30-45 วัน นานเกินไป เราแค่อยากจะเปลี่ยนสี และเครื่องเก่าเสีย ต้องรีบใช้โทรศัพท์ จนท.ก็บอกว่า อันนั้นก็ทำไม่ได้เเหมือนกัน เนื่องจากเป็นระบบของทาง SS
สรุป ทำอะไรไม่ได้เลยซักอย่าง เนื่องจาก ระบบบ้าบอของ SS ลูกค้าสั่งผิดก็ต้องรับกรรมเองไป ต้องรอ 30-45 วัน ถึงจะได้เงินคืน เพื่อไปซื้อเครื่องใหม่
เสียความรู้สึกสุดๆ เราจ่ายเงินไม่เกิน 30 วิ รู้ว่าสั่งผิด ก็กดยกเลิกทันที แต่ต้องรอคืนเงิน 30-45 วัน มันนานเกินไปไหม และระบบห่วยเกินไปไหม ไม่มีความยืดหยุ่นอะไรเลย
ตอนนี้ทั้งเสียควาวมรู้สึก ทั้งไม่อยากจะใช้แล้ว ระบบห่วยขนาดนี้ เลิกใช้ระบบเถอะครับ ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง
ยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือ Samsung ต้องรอคืนเงิน 30-45 วัน จะบ้าตาย ระบบบ้าบอ
กดยกเลิกเรียบร้อย แต่เงินไม่คืนเข้าบัตร จะกดซื้อใหม่ก็ไม่ได้ เพราะเงินไม่พอ ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่า ต้องติดต่อ Samsung
ติดต่อ Samsung บอกว่าต้องรอ 30-45 วัน เลยแจ้ง จนท.ว่า งั้นไม่ยกเลิกแล้ว สามารถทำได้ไหม เอาสีที่สั่งผิดก็ได้ จนท.บอก ไม่สามารถทำได้เหมือนกัน เนื่องจากเป็นระบบของ SS
งั้นไม่เป็นไร รบกวนติดตามเรื่องคืนเงินให้ด่วนหน่อย เพราะ 30-45 วัน นานเกินไป เราแค่อยากจะเปลี่ยนสี และเครื่องเก่าเสีย ต้องรีบใช้โทรศัพท์ จนท.ก็บอกว่า อันนั้นก็ทำไม่ได้เเหมือนกัน เนื่องจากเป็นระบบของทาง SS
สรุป ทำอะไรไม่ได้เลยซักอย่าง เนื่องจาก ระบบบ้าบอของ SS ลูกค้าสั่งผิดก็ต้องรับกรรมเองไป ต้องรอ 30-45 วัน ถึงจะได้เงินคืน เพื่อไปซื้อเครื่องใหม่
เสียความรู้สึกสุดๆ เราจ่ายเงินไม่เกิน 30 วิ รู้ว่าสั่งผิด ก็กดยกเลิกทันที แต่ต้องรอคืนเงิน 30-45 วัน มันนานเกินไปไหม และระบบห่วยเกินไปไหม ไม่มีความยืดหยุ่นอะไรเลย
ตอนนี้ทั้งเสียควาวมรู้สึก ทั้งไม่อยากจะใช้แล้ว ระบบห่วยขนาดนี้ เลิกใช้ระบบเถอะครับ ทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง